HHKUNGFU.ORG LỊCH CHIẾU THEO DÕI LỊCH SỬ
Nhóm Zalo thông báo phim mới từ hhkungfu.org
Hoạt Hình Kungfu Fanpage
Nhấn Thích để nhận thông báo và theo dõi phim hoạt hình mới nhất trên Fanpage Hoạt Hình Trung Quốc tại hhkungfu.org cập nhật phim Hoạt Hình Trung Quốc mới nhất .liên tục mỗi ngày

Mộ Vương Chi Vương Phần 4

Mộ Vương Chi Vương Phần 4
Mộ Vương Chi Vương Phần 4





Nội dung phim:

Truyền thuyết kể rằng, Lạc Võ Tử sau khi giúp Lý Tư xây nên lăng Tần Vương, được phong làm mộ vương, đệ tử các đời sau đều giúp cho hoàng thân quốc thích xây dựng rất nhiều những ngôi mộ tinh xảo, được người đời sau hết sức thủ hộ. Trong đó có 9 ngôi mộ lớn được tôn thành mộ vương chi vương, xưng hiệu: "thiên niên bất đạo, vạn năm bất phá" (ngàn năm không thể bị trộm, vạn năm không thể phá hoại) nổi danh khắp nơi.

Tài bảo có thể so với quốc khố của cả một quốc gia. Giang hồ gọi đó là phái Mộ Vương. Sau khi Lạc Võ Tử qua đời, truyền lại vị mộ vương cho đại đệ tử là Mộ Dung Hưu, làm cho con cháu Lạc gia bất mãn. Vì thế, hai đại gia tộc đã cùng nhau ước định trước mặt vua, nếu họ có thể phá giải 9 ngôi kì mộ thì mới lấy lại danh hiệu mộ vương chi vương.

Từ đó về sau, người của Lạc gia rời khỏi Mộ Vương thành, tự lập nên môn phái mới. Từ đó trở đi, hai môn phái ấy luôn đối đầu nhau như lửa với nước. Trên giang hồ lại có nhiều tên trộm khao khát về kho báu mộ vương. Triều đình quan phủ lại nhòm ngó về vị trí Mộ Vương. Làm cho giang hồ thêm hỗn loạn, sát cơ nổi lên bốn bề. Hình thành nên một câu truyện kinh tâm động phách về Mộ phái trên võ lâm.

Bình luận (...)

loading...
Select
Chọn ảnh

ResetLàm mới

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin yêu cầu

Tự động cập nhật sau 10 giây đếm ngược