HHKUNGFU.ORG LỊCH CHIẾU THEO DÕI LỊCH SỬ
Nhóm Zalo thông báo phim mới từ hhkungfu.org
Hoạt Hình Kungfu Fanpage
Nhấn Thích để nhận thông báo và theo dõi phim hoạt hình mới nhất trên Fanpage Hoạt Hình Trung Quốc tại hhkungfu.org cập nhật phim Hoạt Hình Trung Quốc mới nhất .liên tục mỗi ngày

Tinh Du Ký

Tinh Du Ký
Tinh Du Ký





Nội dung phim:

Trước kia, đã từng có một nam nhân mặc trang phục màu đỏ rực tuyên bố với toàn vũ trụ, ở nơi sâu nhất hố đen có một nơi kỳ tích được xưng là "cầu vồng biển", ở đó bảo thạch đầy khắp mặt đất, hoàng kim chảy đầy sông, trên bầu trời có một cầu vồng lớn vạn màu sắc, người nào đến được nơi đó, có thể thực hiện bất kỳ điều ước gì của bản thân.

Lời tuyên ngôn này làm dấy lên ham muốn của toàn vũ trụ, mọi người đi theo nam nhân áo đỏ bay về phía hố đen, nhưng cuối cùng không còn một ai có thể trở về, trong đó có một mạo hiểm giả tên là Mạch Lâm cũng biến mất cùng nam nhân áo đỏ.

Người đời sau căm ghét gọi nam nhân áo đỏ là Hồng Ma Quỷ, "cầu vồng biển" cũng bị cho rằng là lời bịa đặt lớn nhất từ trước tới nay.

Qua nhiều năm sau, con trai của Mạch Lâm - Mạch Đang trưởng thành ở Địa Cầu đã là một thiếu niên, vì để hoàn thành ước định đã ngoéo tay với phụ thân, quyết tâm một lần nữa xuất phát đi tìm cầu vồng biển. Vì để đi đến cầu vồng biển, Mạch Đang đã làm quen với Cotton - quốc vương tinh cầu Aarnold, Manh Tây và Diya - tinh học gia cuối cùng của Thái Dương Hệ, vì để tìm ra cầu vồng biển tồn tại ở tinh hệ Gero, cùng nhau bước lên hành trình đi tìm "dấu chân quỷ".

Bình luận (...)

loading...
Select
Chọn ảnh

ResetLàm mới

* Vui lòng điền đầy đủ thông tin yêu cầu

Tự động cập nhật sau 10 giây đếm ngược